सतत विचारले जाणारे प्रश्न

1 उत्पादन स्वरूप काय आहे?

उत्तर - उत्पादने विविध भिन्नतांमध्ये येतात:

परवान्याचा की / क्रियाकलाप की

किंवा डिजिटल डाउनलोड

किंवा बॉक्स पॅक्स

किंवा भौतिक गिफ्ट कार्ड

2 मला केव्हा आणि कसे पोचता येईल?

उत्तर - आम्ही आपल्या नोंदणीकृत ईमेल पत्त्यावर, आमच्या बर्याच उत्पादनांवर 24 तास (ईमेल वितरण) ऑफर करतो. वैकल्पिकरित्या, आपण आपल्या खाते विभागात, आपली उत्पादन की देखील तपासू शकता.

जर आपणास आपले डाऊनलोड ताबडतोब सुरु करण्यासाठी सूचित केले गेले तर डाउनलोड पूर्ण झाल्यास आपण विकत घेतलेल्या वस्तू (वस्तू)

आपण आपल्या ऑर्डर आयटमसह आपल्याकडून एखादे ईमेल प्राप्त केले आणि आपले डाउनलोड पूर्ण करण्यासाठी निर्देश प्राप्त केले तर ई-मेलद्वारे मिळालेली पावती आपल्याकडून आपण विकत घेतलेल्या आयटमवर वितरित केली जाईल. हे सर्व लागू होते bulk तसेच ऑर्डर.

(बाबतीत bulk ऑर्डर, किंवा भागांमध्ये विभाजित अन्य ऑर्डर, प्रथम ई-मेल / ऑर्डर आयटमची पावती आपल्या संपूर्ण ऑर्डरसाठी आपल्याकडून वितरित केली जाईल.)

सर्व बॉक्स पॅक्स एक्सप्रेस कूरियरद्वारे पाठवले जातील आणि 48 तासांमध्ये आपल्यापर्यंत पोहोचावे. वैध ट्रॅकिंग माहिती त्याच दिवशी आपल्या ऑर्डरची अद्ययावत केली जाईल. हे प्रकरण नसल्यास कृपया आमच्याशी संपर्क साधा.

3. मला अद्याप माझी ऑर्डर सामग्री प्राप्त झाली नाही.

आपण अद्याप ईमेल प्राप्त न केल्यास, काळजी करू नका. याचा अर्थ असा आहे की आपला ऑर्डर अद्याप प्रक्रियेत आहे आणि लवकरच वितरित केला जाईल. कृपया आमच्या अधिसूचनाची वाट पहा.

* कृपया लक्षात घ्या की काही पूर्व-ऑर्डर, सर्वोत्तम विक्रेते आणि नवीनतम रिलीझ त्वरित वितरणसाठी पात्र नाहीत. हे आपल्या ईमेलवर खरेदीच्या दोन तासाच्या आत किंवा अधिकृत रिलीझ डेट (जेव्हा लागू होते) आत पाठविली जाईल. ग्राहकांच्या केवायसी माहिती आणि खरेदी माहितीमध्ये ग्राहकांच्या सत्यापन धोरणाच्या अनुसार, काही विशिष्ट ऑर्डर अतिरिक्त सत्यापनाच्या अधीन असू शकतात, विशेषत: जेथे आम्हाला आढळते की तेथे एक विसंगती आहे.

4 मी माझ्या उत्पादन की (रे) ची पूर्तता कशी करू?

उत्तर - तात्पुरती मर्यादा किंवा ऑनलाइन कार्य करा!

लोकप्रिय उत्पादनांसाठी इन्स्टॉलेशन सूचना आढळू शकतात येथे.

5 मला डिस्काउंट मिळू शकेल का?

उत्तर -

सवलत कोडचा वापर करा - DIGICODES

FLAT 5% बंद मिळवा

6 मी एकापेक्षा अधिक पीसीवर कन्सोल करु शकतो कां?

उत्तर - नाही, प्रत्येक कळ 1 पीसीसाठी 1 वापरकर्त्यासाठी वैध आहे. | हार्डवेअर प्लॅटफॉर्म फक्त, जोपर्यंत उत्पादन वर्णनमध्ये इतराने सांगितले नाही.

8. मी माझा सक्रिय करू शकत नाही Windows की कृपया मदत करा!

उत्तर - कृपया आधी दिलेली इन्स्टॉलेशनविषयी सूचना पहा.

आपल्यास सक्रिय करण्याच्या बाबतीत Windows की, कृपया एक पद्धत वापरा

1 पद्धत:

1. "प्रारंभ" चिन्हावर क्लिक करा, नंतर "सेटिंग्ज" उघडा, "अद्यतन आणि सुरक्षितता" निवडा आणि नंतर "सक्रियकरण" निवडा..

2 "फोनद्वारे सक्रिय करा" निवडा पर्याय.

3 ड्रॉप-डाउन मेनू क्लिक करा, आपला देश निवडा, आणि नंतर "पुढील" क्लिक करा.

4 टोल फ्री नंबरवर कॉल करा आणि सूचनांचे अनुसरण करा to आपल्यास सक्रिय करण्यासाठी पुष्टीकरण आयडी व्युत्पन्न करा Windows.

2 पद्धत:

1 दाबा आणि धरून ठेवा "Windows"की कळ दाबा आणि आपल्या कीबोर्डवर" आर "दाबा.

2 "SLUI 04" टाइप करा in pops up window आणि एंटर दाबा.

3 ड्रॉप-डाउन मेनू क्लिक करा, आपला देश निवडाnd नंतर पुढील क्लिक करा

4 टोल फ्री नंबरवर कॉल करा आणि सूचनांचे अनुसरण करा to आपल्यास सक्रिय करण्यासाठी पुष्टीकरण आयडी व्युत्पन्न करा Windows.

फोन एक्टिवेशन संबंधित अधिक माहिती मिळू शकते येथे.

9. की काम करत नसल्यास मी काय करावे?

उत्तर - त्रुटीसह आम्हाला स्क्रीन शॉट पाठवा. तसेच, आपल्या खात्यातून आपल्या खरेदी इतिहासाचा स्क्रीन शॉट आम्हाला पाठवा. उदाहरणार्थ: आपण खरेदी केलेली असल्यास Steam की कार्य करीत नाही, आम्हाला त्रुटीचे स्क्रीन शॉट आणि आपल्या स्क्रीन शॉटची आवश्यकता असेल Steam खाते खरेदी इतिहास.

ही माहिती आम्हाला प्रारंभिक आणि अचूक ठराव प्रदान करण्यात मदत करते. कृपया लक्षात घ्या की आपण समस्येचे अन्वेषण करण्यासाठी आम्हाला आवश्यक माहिती पाठवत नाही तोपर्यंत आम्ही कोणतेही सहाय्य प्रदान करण्यास अक्षम असू.

10 समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी आपण किती वेळ घ्याल?

उत्तर - बहुतेक मुद्दे 7 कार्य दिवसांमध्ये सोडवले जातील. आम्ही 12 - 24 तासांमध्ये बहुतेक ईमेलला प्रतिसाद देतो.

11. ऑफर कसा बनविला जातो किंमत हमी काम?

उत्पादन पृष्ठावर 'ऑफर ऑफर' बटण वापरून फक्त आम्हाला ऑफर करा. आम्ही आपला प्रस्ताव स्वीकारू किंवा नाकारू किंवा आमच्या सर्वोत्तम संभाव्य ऑफर प्रदान करू.

वैकल्पिकरित्या, आपण आधीपासूनच ऑर्डर दिली असल्यास, आम्ही किंमत फरकच्या 10% पर्यंत आपल्याला परतावा दिला जाईल (आपल्या ऑर्डर देण्यासाठी 48 तासांच्या आत आपण आमच्याशी संपर्क साधला असेल तर). किंमती हमी अंतर्गत केलेल्या अशा अनुप्रयोगांची स्वीकृती आपल्या विवेकावर आधारित आहे, विशेषतः जेथे प्रतिस्पर्धी उत्पादनांची प्रामाणिकता प्रश्न आहे.

12 डिजिटल डाउनलोडचे फायदे काय आहेत?

उत्तर -

वाढत्या डिजिटल जगात, अधिकाधिक लोक त्यांच्या आवडत्या सॉफ्टवेअर्स आणि व्हिडिओ गेम्स इत्यादींसाठी ऑनलाइन खरेदी शोधत आहेत. ए डिजिटल डाउनलोड आपण खरेदी करू शकता अशा कोणत्याही सॉफ्टवेअर, गेम किंवा अॅड-ऑन आहे डाउनलोड भौतिक प्रतीशिवाय.

ग्राहक सेवांमध्ये उच्चतम मानकांचे लक्ष्य ठेवताना ग्राहकांना लोकप्रिय सॉफ्टवेअर, व्हिडिओ गेम आणि इतर डिजिटल उत्पादनांसाठी डिजिटल उत्पादनांचे, डिजिटल कोड, परवान्या आणि सक्रियकरण की आणण्याचे उद्दीष्ट आहे.

सर्वात महत्वाचे म्हणजे, डिजिटल डाउनलोड्स आणि गेम्स पर्यावरण वाचविण्यासाठी मदत करतात!

याबद्दल आमच्याकडे काही रूचिकर पोस्ट आहेत

- https://www.digicodes.in/blogs/general/benefits-of-digital-downloads

- https://www.digicodes.in/blogs/general/the-environmental-impact-of-video-games-2018

13. तुम्ही जीएसटी चार्ज करता का? मला जीएसटी चलन मिळते का?

होय, प्रत्येक खरेदीवर 18% GST वैध आहे. चेकआउट करताना ते उत्पादनाच्या किंमतीमध्ये जोडले जाईल. जीएसटी वैध चलने आपल्या खरेदीसह ईमेल केल्या जातील आणि आपल्या खात्याच्या क्षेत्रामध्ये देखील उपलब्ध असतील.

14. मला एक स्थान हवे आहे bulk ऑर्डर? आपण विशेष सवलत देतात का?

होय आम्ही करू. ईमेल वापरून आमच्याशी संपर्क साधा आणि आम्हाला तुमची गरज पुरवा. आम्ही आपल्याला कोट देऊन परत येईल. वैकल्पिकरित्या, आपण थेट एक स्थान देऊ शकता bulk ऑर्डर येथे.

15. मला समर्थन पाहिजे. मी आपल्याशी कसा संपर्क साधू शकतो?

आपण आमच्या वेबसाइटवर उपलब्ध असलेल्या बर्याच पर्यायांपैकी एक वापरू शकता. कृपया अधिक माहितीसाठी 'आमच्याशी संपर्क साधा' पृष्ठ पहा.

16. साइट इतर भाषांमध्ये उपलब्ध आहे काय?

होय, डिजीकोड सध्या 8 भाषांमध्ये उपलब्ध आहे. इंग्रजी, हिंदी, तमिळ, तेलगू, कन्नड, पंजाबी, बंगाली आणि उर्दू. कृपया मेन पेजमधील 'भाषा' पर्यायामधून कोणत्याही पृष्ठावर आपली इच्छित भाषा निवडा.

17. मी डिजीकोडवर डिजिटल उत्पादने विकू शकतो का?

होय, आम्ही पूर्णपणे वैशिष्ट्यीकृत विक्रेता / प्रकाशक प्रोग्राम ऑफर करतो. आपण आपल्या डिजिटल वस्तू विक्रीसाठी सहजपणे सूचीबद्ध करू शकता आणि हजारो खरेदीदारांपर्यंत पोहोचू शकता. अधिक माहितीसाठी कृपया आमच्या 'विक्रेता / प्रकाशक प्रोग्राम' पृष्ठाचा संदर्भ घ्या किंवा आमच्याशी संपर्क साधा.

18. आपण संलग्न कार्यक्रम ऑफर करता?

होय आम्ही करू. सध्या, आम्ही 10 दिवसात ट्रॅक केलेल्या प्रत्येक विक्रीवर एक फ्लॅट 30% कमिशन ऑफर करतो. अधिक माहितीसाठी कृपया आमच्या 'संलग्न कार्यक्रम' पृष्ठाचा संदर्भ घ्या किंवा आमच्याशी संपर्क साधा.

19. क्षेत्र किंवा कोणते प्लॅटफॉर्म एक उत्पादन कार्य करते हे मला कसे कळेल?

ही माहिती शीर्षक आणि वर्णनातील सर्व उत्पादन पृष्ठांवर उपलब्ध आहे.
पुढे, शीर्षक, शीर्षक, टॅग सूचित आहेत -
1. उत्पादन कोणत्या हार्डवेअरवर चालू केले जाऊ शकते
2. उत्पादन कोणत्या प्लॅटफॉर्मवर चालू केले जाऊ शकते
3. लागू क्षेत्र
4. लागू भाषा
----
----
20. तुमचे 0 मुक्त समर्थन तिकीट धोरण काय आहे?
याचा अर्थ असा होतो की आम्ही सर्व वैध समस्यांचे निराकरण करू, जर असल्यास, आणि आम्हाला ते मिळत नसल्यास आम्हाला काहीही मिळत नाही. प्रत्येक 24 तासांच्या शेवटी, आम्ही सुनिश्चित करतो की मागील दिवशी पाठविलेल्या सर्व तिकिटे, उपरोक्त टाइमलाइनमध्ये प्रतिसाद आणि निराकरण केले जातील.